ขายทะเบียนรถ ศจ 7711
ขายทะเบียนรถ

ขายทะเบียนรถ ศจ 7711

ขายทะเบียนรถ ศจ 7711 ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียนรถ ศจ 7711 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : ราคาปรากฏบนรูปคะ บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ 086-648-7777Line: @vtabienหรือคลิกจะเพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคะ วิธีรับทะเบียนรถ รับสินค้าด้วยตัวเองที่ ขนส่งทางบก จตุจักรทุกวันในเวลาราชการ 9.00 – […]

ผลรวมทะเบียนรถลักษณะพิเศษ หรือ หมวดคิดเอง
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

ผลรวมทะเบียนรถลักษณะพิเศษ หรือ หมวดคิดเอง

กรมการขนส่งทางบกได้มีการจัดทำทะเบียนรถลักษณะพิเศษ หรือ หมวดคิดเองขึ้นมา แต่ผลรวมโดยปกติยังไม่มีสระและวรรณยุกต์ เลยดังนั้นเราได้พยามค้นหาผลรวมเพื่อที่จะให้เจ้าของทะเบียนรถได้ทราบถึงผลรวมทะเบียนรถของเรา ว่าดีหรือไม่ดี เป็นมงคลกับตัวผู้ใช้หรือไม่ หลักการของการคิดชื่อนั่นทางขนส่งได้กำหนด ให้ใช้ชื่อที่มีความหมายเหมาะสม โดยสามารถใช้คำหรือข้อความที่มีตัวอักษรมากกว่า 2 ตัว หรือตัวอักษรผสมสระหรือวรรณยุกต์ได้ รวมแล้วไม่เกิน 7 หลัก ทำให้ชาวสายมู อย่างเราๆ ต้องหาวิธีคำนวณ ผลรวมกันใหม่ ซึ่งเราได้ไปตามหาตาราการคำนวน สระ และวรรณยุกต์ ที่มีเพิ่มขึ้นมาในแผ่นป้ายทะเบียนตามรูปด้านล่างคะ ยกตัวอย่างเช่น ป้ายทะเบียนรถลักษณะพิเศษ หรือ หมวดคิดเอง โชคดี 888 แปลงได้เป็น สระโอ = 4 , […]

ทะเบียนรถ กทม มีสีอะไรบ้าง
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

ทะเบียนรถกรุงเทพมหานคร มีสีอะไรบ้าง? รู้จักกับสีป้ายทะเบียนสำหรับรถส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง

การขับขี่รถในกรุงเทพมหานคร เราจะเห็นป้ายทะเบียนรถยนต์ที่มีสีต่างๆ ซึ่งมีความหมายและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป สำหรับทะเบียนรถส่วนบุคคลที่มีที่นั่งไม่เกิน 7 ที่นั่งในกรุงเทพมหานครนั้น จะมี 3 สีหลัก ที่ใช้บ่งบอกถึงประเภทและสถานะของทะเบียนรถ เรามาดูกันว่า ทะเบียนรถกรุงเทพมหานคร มีสีอะไรบ้าง และแต่ละสีมีความหมายอย่างไร ทะเบียนรถป้ายกราฟฟิคสีม่วง เป็นป้ายทะเบียนที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการประมูลเท่านั้น โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ป้ายกราฟฟิคสีม่วงมีลวดลายเฉพาะที่ทำให้ป้ายนี้ดูโดดเด่นกว่าป้ายทะเบียนทั่วไป ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่ที่เลือกใช้ป้ายนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสวยงามและเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ป้ายกราฟฟิคสีม่วงเป็นป้ายที่ออกโดยกรมการขนส่งทางบกสำหรับการประมูลโดยเฉพาะ และมักจะมีราคาสูงกว่าป้ายทะเบียนธรรมดา เนื่องจากผู้ที่ประมูลต้องการเลขทะเบียนที่สวยงามและเป็นมงคลตามความเชื่อของตนเอง นอกจากนี้ เลขทะเบียนที่เป็นป้ายกราฟฟิคสีม่วงยังสามารถบ่งบอกสถานะและความเป็นตัวตนของผู้ใช้รถได้เป็นอย่างดี ทะเบียนรถป้ายกราฟฟิคสีทอง อีกหนึ่งสีที่เป็นที่นิยมและมีความพิเศษคือ ทะเบียนรถป้ายกราฟฟิคสีทอง ป้ายทะเบียนประเภทนี้มีพื้นหลังสีทองและลวดลายกราฟฟิคที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ป้ายสีทองเป็นป้ายที่ใช้สำหรับการประมูลเท่านั้น และมีราคาสูงกว่าป้ายกราฟฟิคสีม่วงมาก เนื่องจากมีความหายากและมักเป็นที่ต้องการของผู้ที่ต้องการแสดงสถานะหรือความเป็นเอกลักษณ์ที่หรูหรา ป้ายกราฟฟิคสีทองในกรุงเทพมหานครนั้นมีจำนวนจำกัด และออกให้กับเลขทะเบียนที่เป็นที่นิยม ซึ่งมักจะมีความหมายที่ดีและเสริมดวงชะตาของผู้ใช้งาน เช่น […]

เช็คสถิติทะเบียนประมูล ใช้ได้ทุกจังหวัด
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

เช็คราคาทะเบียนรถประมูล ย้อนหลัง ใช้ได้ทุกจังหวัด

ในปัจจุบัน การประมูลทะเบียนรถเป็นที่สนใจของผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการทะเบียนรถเลขสวยหรือทะเบียนเฉพาะเจาะจง เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล หรือให้เป็นที่จดจำ นอกจากนั้นยังเป็นการแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าของรถอีกด้วย การประมูลทะเบียนรถเกิดขึ้นในทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ดังนั้น หากท่านกำลังสนใจจะเช็คราคาทะเบียนรถประมูลย้อนหลัง บทความนี้จะพาท่านมารู้จักกับวิธีการเช็คราคาทะเบียนรถและประโยชน์ของการเช็คราคาย้อนหลัง ที่สามารถใช้ได้ทุกจังหวัดค่ะ ประโยชน์ของการเช็คราคาทะเบียนรถประมูลย้อนหลัง การเช็คราคาทะเบียนรถประมูลย้อนหลังเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ควรมองข้าม เพราะมีประโยชน์หลายประการดังนี้: วิธีการเช็คราคาทะเบียนรถประมูลย้อนหลัง วิธี เช็คสถิติทะเบียนประมูล สามารถเช็คได้เลยทุกจังหวัด เข้าไปเช็คได้ที่ https://car.tabienrod.com/stat.php เลือกประเภทรถ และจังหวัด จากนั้นเลือกหมวดที่ต้องการ ตามด้วยหมายเลขทะเบียนรถ และกด ตรวจสอบ จะเห็นราคาที่จบประมูล ราคาที่ปรากฎนั้นยังไม่รวมค่าร่วมจัดงานจะอยู่ที่ 1,000 – 5,000 บาท ตามราคาที่จบประมูล ยกตัวอย่างการเช็คราคาทะเบียนรถประมูล ตัวอย่างจะเห็นได้ว่า […]

การประมูลทะเบียนรถเลขสวยลักษณะพิเศษ ครั้งที่ 3
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

การประมูลทะเบียนรถเลขสวยลักษณะพิเศษ ครั้งที่ 3

หลังจากที่ กรมการขนส่งทางบก ได้จัดประมูลทะเบียนรถลักษณะพิเศษ ครั้งที่ 2 ผ่านมานั้น ประสพความสำเร็จเป็ฯอย่างมาก และครั้งที่ 3 นี้จะมีการจัดประมูลขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคาร 6 ชั้น 7 ณ กรมการขนส่งทางบก จตุจักร สามารถลงทะเบียนและ เสนอราคาได้ที่ www.tabienrod.com ทะเบียนรถลักษณะพิเศษที่น่าจับตามองในครั้งนี้หนีไม่พ้น รวย 7777 รวย 6666 รวย 666 รวย 88 รวย 5 […]