วิธีแจ้งเบาะแส ซากรถยนต์เก่า จอดทิ้งที่สาธารณะเพื่อรับส่วนแบ่ง 50%
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

วิธีแจ้งเบาะแส ซากรถยนต์เก่า จอดทิ้งที่สาธารณะเพื่อรับส่วนแบ่ง 50%

คราวนี้ ผู้ที่ลักลอบจอด ซากรถยนต์เก่า ที่จอดทิ้งไว้ตามที่สาธารณะ ได้หนาวๆ กันเป็นแถว เพราะ กทม ต้องการสร้างความเรียบร้อย ในการใช้รถใช้ถนน ด้วยการ กวาดล้าง รถเก่า สุสานรถตาม ตรอกซอกซอย หรือ ตามใต้ทางด่วน โดยผู้ที่พบเห็น สามารถแจ้งเบาะแสการจอดทิ้งซากรถยนต์ในพื้นที่สาธารณะ สามารถแจ้งได้ที่สายด่วนเทศกิจ โทร. 0 2465 6644, เว็บไซต์ www.bangkok.go.th/reward, Line : @ebn6703w, E-mail : citylaw_bma@hotmail.com หรือทางไปรษณีย์ถึง สำนักเทศกิจ เลขที่ […]

ทะเบียนหมวดเก่า คืออะไร
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

ทะเบียนหมวดเก่า คืออะไร

ทะเบียนหมวดเก่า คงเคยได้ยินหลายๆ คนพูดคำนี้มาแล้ว ทะเบียนรถหมวดเก่าไม่มีเลขนำหน้า หรือ ทะเบียนเลขแปลกๆ เช่น 4จ-6200 ซึ่งป้ายนี้เป็นป้ายที่เก่าแก่มากๆ ขนส่งต้องให้เปลี่ยนหมวดใหม่จะได้เป็น งข 6200 แทน ดู ตารางการเปลี่ยนทะเบียนจากหมวดเก่าเป็นหมวดใหม่ ทะเบียนรถหมวดเก่า คือทะเบียนที่ไม่มีเลขนำหน้า เพราะตอนนี้ ทะเบียนที่กรมการขนส่งประมูลอยู่ ณ ขณะนี้เป็นทะเบียนที่มีตัวเลขนำหน้า เช่นดั่งในรูป ทะเบียนหมวดเก่า จึงมีราคาสูงกว่า ทะเบียนหมวดใหม่ เพราะไม่มีประมูลแล้ว ดังนั้นจึงเป็นของหายาก บางคนก็เก็บสะสม หรือ ลงทุน ระยะยาว ทะเบียนรถหมวดเก่าไม่มีจำนวนเพิ่ม เหมือนหมวดใหม่ที่มีจัด ประมูลทะเบียนรถ ทุกสัปดาห์ที่ […]

ขายทะเบียน 7กฌ 77
ขายทะเบียนรถ

ขายทะเบียน 7กฌ 77

ขายทะเบียน 7กฌ 77 ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียน 7กฌ 77 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ชนิดป้าย: ทะเบียนประมูล จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : ราคาปรากฏบนรูปคะ บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ 086-648-7777Line: @vtabienหรือคลิกจะเพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคะ วิธีรับทะเบียนรถ รับสินค้าด้วยตัวเองที่ ขนส่งทางบก จตุจักรทุกวันในเวลาราชการ […]

ขายทะเบียน 7กฆ 1717
ขายทะเบียนรถ

ขายทะเบียน 7กฆ 1717

ขายทะเบียน 7กฆ 1717 ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียน 7กฆ 1717 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ชนิดป้าย: ทะเบียนประมูล จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : ราคาปรากฏบนรูปคะ บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ 086-648-7777Line: @vtabienหรือคลิกจะเพิ่มเพื่อนอัตโนมัติคะ วิธีรับทะเบียนรถ รับสินค้าด้วยตัวเองที่ ขนส่งทางบก จตุจักรทุกวันในเวลาราชการ […]

ขายทะเบียน ฆท 3344
ขายทะเบียนรถ

ขายทะเบียน ฆท 3344

ขายทะเบียน ฆท 3344 ป้ายประมูลใหม่เอี่ยม มีป้ายขาวดำ แถมให้ด้วย ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียน ฆท 3344 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ชนิดป้าย: ทะเบียนประมูล จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : 189,000 บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียน3344 #ทะเบียนหมวดฆท #ขายทะเบียนรถ3344 #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ […]

การโอนกรรมสิทธิ์รถ
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

เอกสารและขั้นตอนการโอนกรรมสิทธิ์รถ: ทุกเรื่องที่คุณต้องรู้

การโอนกรรมสิทธิ์รถ หมายถึง การโอนทะเบียนรถเพื่อเปลี่ยนเจ้าของอย่างเป็นทางการ โดยทั้งผู้ซื้อและผู้ขายต้องแจ้งต่อนายทะเบียนภายใน 15 วันนับจากวันที่มีการโอนกรรมสิทธิ์ หากไม่ดำเนินการภายในกำหนดจะต้องเสียค่าปรับ ดังนั้น การโอนกรรมสิทธิ์รถจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการซื้อขายรถมือสอง เพื่อให้ผู้ซื้อได้ครอบครองกรรมสิทธิ์รถอย่างสมบูรณ์ และเป็นการป้องกันปัญหาทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เอกสารที่ต้องใช้ในการโอนกรรมสิทธิ์รถ ในการดำเนินการ โอนกรรมสิทธิ์รถ จำเป็นต้องมีเอกสารสำคัญดังต่อไปนี้: สถานที่ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์รถ คุณสามารถดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์รถได้ที่: ขั้นตอนการดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์รถ การโอนกรรมสิทธิ์รถมีขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อให้การโอนเป็นไปอย่างถูกต้องและสมบูรณ์ ดังนี้: ข้อควรระวังในการโอนกรรมสิทธิ์รถ สรุป การ โอนกรรมสิทธิ์รถ เป็นกระบวนการที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงเจ้าของรถยนต์ โดยเฉพาะในกรณีการซื้อขายรถมือสอง เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับกรรมสิทธิ์รถอย่างสมบูรณ์และถูกต้องตามกฎหมาย การเตรียมเอกสารและดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องจะช่วยให้การโอนเป็นไปอย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหาในภายหลัง