ป้ายทะเบียนหมวดพิเศษ กำหนดตัวอักษรเองได้
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

ทะเบียนรถหมวดตั้งชื่อเองได้ของประเทศเพื่อนบ้านสุด ว้าว!

อย่างที่ทราบๆ กันมาว่า รมต. คมนาคม ได้ออกนโยบายให้ กรมการขนส่งทางบก ไปพิจารณาเรื่องการออก ทะเบียนรถหมวดพิเศษ ลักษณะตั้งชื่อเองได้ ตามด้วยตัวเลขนั้น วันนี้เรามาดูแนวคิด ที่ประเทศเพื่อนบ้านได้ทำจนประสพความสำเร็จไปแล้วนั้น มีหน้าตาทะเบียนลักษณะ แบบไหน และตัวเลข และตัวหนังสือสื่ความได้อย่างไรบ้าง โดยประเทศที่ได้ทำไปแล้วบ้างนั้น เช่น ประเทศฮองกง และ ประเทศอเมริกา เอออ ผมอ้วน

10-อันดับทะเบียนรถที่แพงที่สุด
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

10 อันดับ ทะเบียนรถแพงที่สุดในไทย

วันนี้วีทะเบียน จะมาพูดถึงการจัดอันดับ ทะเบียนรถแพงที่สุดในไทย กันดีกว่า ว่าก่อนหน้านี้ ปัจจุบันกำลังมีการประมูลหมวด 8กx กันอยู่แต่ผมว่า ก็คงยังไม่สามารถทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ลงได้ แต่อย่างที่บอก ถ้าเริ่มหมวด 9กก 9999 ขึ้นมา สถิติเดิมไม่แน่ อาจโดนทำลายลง แต่อนาคตเราไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้ อันดับ ทะเบียนรถแพงที่สุดในไทย ทะเบียน 1กก 1111 ราคา 25,000,000 บาท ทะเบียน 3กก 3333 ราคา 13,000,000 บาท ทะเบียน 1กก 1 ราคา […]

ขายทะเบียน 7700 ราคาถูก มีให้เลือกกว่า 3,000 ป้าย
ขายทะเบียนรถ

ขายทะเบียน 7700 ราคาถูก มีให้เลือกกว่า 3,000 ป้าย

ขาย-รับจอง-รับซื้อ-ทะเบียน 7700 ขายทะเบียน 7700 จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ทางเรามีทะเบียนรถ 7700 ให้เลือก หลายหมวด เช่น 1กx, 2กx, 3กx, 4กx, 5กx, 6กx, 7กx, 8กx, 9กx , รบกวนทัก Line เพื่อสอบถามคะ (8กx และ 9กx รบกวนสอบถามทาง line คะ อาจยังไม่ถึงหมวดประมูล) ทะเบียนประมูล 7700 เป็นป้ายกราฟฟิค […]

ทะเบียนรถเลขมงคล
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

ทะเบียนรถเลขมงคล มีเลขอะไรบ้าง

ปัจจุบันความนิยมใน ทะเบียนรถเลขมงคล ได้กลายมาเป็นกระแสของสังคมไทยไปแล้ว ส่วนหนึ่งก็ด้วยความเชื่อในอิทธิพลของ ทะเบียนรถเลขมงคล ที่สามารถเสริมดวงชะตาบารมีให้แก่ผู้ได้ครอบครอง โดยเฉพาะเมื่อเป็นตัวเลขที่ติดยานพาหนะคู่กายแล้วด้วย ย่อมเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้ขับขี่ เป็นสิ่งที่นำมาซึ่งชัยชนะและความสำเร็จ ทะเบียนรถเลขมงคล คืออะไร อย่างที่กล่าวไปแล้วใน การเลือกทะเบียนรถ ถึงวิธีการเลือกทะเบียนรถให้ถูกโฉลก กับเจ้าของไปแล้วนั้น คราวนี้จะมาพูดถึง ทะเบียนรถเลขมงคล คือเลขทะเบียนที่ไม่มีเลข กาลกินีกับเจ้าของเลขเช่น ตัวอักษรและตัวเลขที่ไม่ควรมีใน เลขทะเบียนรถ วันอาทิตย์ ไม่ควรมีหมายเลข 6 , 3 ( ศ ษ ส ห ฬ ฮ ) วันจันทร์ […]

ขายทะเบียน 8กจ 4994
ขายทะเบียนสวย

ขายทะเบียน 8กจ 4994

ขายทะเบียน 8กจ 4994 ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียน 8กจ 4994 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ชนิดป้าย: ทะเบียนประมูล จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : 56,000 บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียน4994 #ทะเบียน4994 #ขายทะเบียนรถ4994 #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ 086-648-7777 Line: @vtabien […]

ขายทะเบียนรถ ญย 2929
ทะเบียนที่ขายแล้ว

ขายทะเบียน ญย 2929

ขายทะเบียน ญย 2929 ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียน ญย 2929 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ชนิดป้าย: ทะเบียนประมูล จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : 99,000 บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียน2929 #ทะเบียน2929 #ขายทะเบียนรถ2929 #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ 086-648-7777 Line: @vtabien […]

ขายทะเบียน ฎจ 6226
ขายทะเบียนรถ

ขายทะเบียน ฎจ 6226

ขายทะเบียน ฎจ 6226 ผลรวมทะเบียนดีมาก ขายทะเบียน ฎจ 6226 ขายทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ราคาถูก ถูกต้อง 100% ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ชนิดป้าย: ทะเบียนประมูล จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ราคาป้ายทะเบียน : 79,000 บาท รับซื้อ-ขายทะเบียนรถ ราคาดี ราคาถูก #ขายทะเบียน6262 #ทะเบียน6262 #ขายทะเบียนรถ6262 #ขายทะเบียนราคาถูก #ขายทะเบียนรถราคาถูก #ขายทะเบียนสวยราคาถูก สนใจติดต่อ 086-648-7777 Line: @vtabien […]

วิธี จองเลขทะเบียนรถ ออนไลน์
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

วิธีจองเลขทะเบียนรถออนไลน์ ทำง่ายๆ ได้ทุกที่คะ

ทุกๆ วันนี้การ จองเลขทะเบียนรถ ไม่จำเป็นต้องไปที่ขนส่งอีกต่อไป เราสามารถจองได้เองเพียงแค่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทำได้เองทุกที่ขอแค่มีความไว และเวลาเท่านั้นเอง เพียงใช้งานผ่าน มือถือ แทปเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ ที่บ้านหรือที่ทำงาน ข้อมูลที่ต้องเตรียมก่อนจองทะเบียนรถ หากเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว เข้าไปจองได้ที่ http://www.tabienrod.com/reserved.php โดยเวลาที่เริ่มการจองตั้งแต่ 10.00 – 16.30 ทุกวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องจดทะเบียนภายในที่วันหลังจากจองได้แล้ว ทั้งนี้ เราต้องรีบจดทะเบียนภายใน 30 วัน ถ้าจดไม่ทันก็ต้องจองใหม่อีกครั้ง โดยจะจองใหม่ได้ต้องรอเวลา 90 วัน […]

ต่อทะเบียนรถใช้อะไรบ้าง ต่อได้ที่ไหน
ข่าวสารเกี่ยวกับทะเบียนรถ: อัพเดทข้อมูลที่คุณต้องรู้

ต่อภาษีรถยนต์ราคาเท่าไหร่ และสามารถต่อออนไลน์ได้ที่ไหน

การ ต่อภาษีรถยนต์ เป็นภาระหน้าที่ที่เจ้าของรถทุกคนต้องทำเป็นประจำทุกปี หากไม่ทำการต่อภาษี รถยนต์จะไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และอาจถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจหรือปรับได้ ดังนั้น การรู้วิธีการต่อภาษีและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการต่อภาษีได้อย่างถูกต้องและตรงเวลา มาดูกันว่าการต่อภาษีรถยนต์มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง และสามารถต่อภาษีได้ที่ไหน เอกสารที่ต้องใช้ในการต่อภาษีรถยนต์ เอกสารที่จำเป็นสำหรับการ ต่อภาษีรถยนต์ จะแตกต่างกันไปตามอายุของรถยนต์ ดังนี้: ค่าใช้จ่ายในการต่อภาษีรถยนต์ ค่าใช้จ่ายในการ ต่อภาษีรถยนต์ ขึ้นอยู่กับขนาดความจุของเครื่องยนต์ (ซีซี) โดยกรมการขนส่งทางบกจะคำนวณภาษีดังนี้: รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง: นอกจากนี้ หากรถยนต์ของคุณมีอายุการใช้งานเกิน 5 ปีขึ้นไป สามารถลดหย่อนภาษีได้ตามอัตราดังนี้: สถานที่สำหรับต่อภาษีรถยนต์ คุณสามารถ ต่อภาษีรถยนต์ ได้หลายช่องทาง […]

ป้ายทะเบียนหมวดพิเศษ กำหนดตัวอักษรเองได้
ข่าวสารเกี่ยวกับทะเบียนรถ: อัพเดทข้อมูลที่คุณต้องรู้

ขนส่งเตรียมออก ป้ายทะเบียน หมวดพิเศษกำหนดชื่อเองได้

เมื่อวาน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มีแนวคิดเกี่ยวกับเรื่องการหารายได้เพิ่ม เพื่อเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ในที่ประชุมได้หารือ ให้ กรมการขนส่งทางบก ไปศึกษารูปแบบการจัดทำป้ายทะเบียนรถแบบพิเศษ ให้เจ้าของรถสามารถกำหนดชื่อหมวด และ เลขต่อท้ายเองได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายในการขอป้าย ทะเบียนหมวดพิเศษ นี้เพิ่มขึ้น ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น เพื่อนำเข้าสู่กองทุน ซึ่งประเทศอื่นๆ ที่ทำป้าย ทะเบียนรถหมวดพิเศษ นี้แล้วเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง และ สิงคโปร์ จะเห็นได้ว่า ทะเบียนรถหมวดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ยังต้องขอบอกว่าเป็นแนวคิด เพราะต้องศึกษา […]