ขายทะเบียนรถ ป้ายขาวดำ 1ขายทะเบียนรถ ป้ายขาวดำ 2

ข่าวสารเกี่ยวกับทะเบียนรถ

วิธีขายทะเบียนรถ แยกจากการขายรถ
ข่าวสาร

วิธีขายทะเบียนรถ แยกจากการขายรถ

วิธีขายทะเบียนรถ ปกติถ้าใครจะ ขายรถมือสอง แล้วติดป้ายทะเบียนเลขสวยมา ทางเราแนะนำให้แยกขายกัน ควร ขายทะเบียนรถ ก่อน และจากกนั้นค่อย ขายรถ อีกรอบหนึ่ง ทำไมต้องแยก ขายทะเบียนรถ และ ขายรถยนต์ ตามปกติ ทะเบียนรถ ความเป็นเจ้าของจะอยู่ที่ชื่อเจ้าของเล่มทะเบียน ถ้าเราขายรถก่อนแยกขายทะเบียนรถ ถ้าเจ้าของใหม่ไปทำเรื่องโอนรถเรียบร้อย สิทธิ์ความเป็นเจ้าของทะเบียนรถ จะตกเป็นของคนใหม่โดยทันที แต่อาจมีวิธีแก้คือ เอกสารใบโอนลอย อาจระบุในเอกสารว่า ขายแต่รถไม่รวมทะเบียน แต่มันก็เป็นเพียงแค่เอกสารถ้าเจ้าของใหม่แอบนำเลขไปขาย ก็ต้องไปฟ้องร้องกันอีกให้วุ่นวาย สงวนทะเบียนรถ ให้เรียบร้อยก่อน ขายรถยนต์ เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ถ้าต้องการ ขายทะเบียนรถ ให้กับเรามีวิธีง่ายๆ […]

คนไทย เลือกใช้ทะเบียนรถ แบบไหน
ข่าวสาร

คนไทย เลือกใช้ทะเบียนรถ แบบไหน

ทะเบียนรถ เป็นสิ่งที่จำเป็นเพราะรถทุกคันที่ออกจาก โชว์รูม วิ่งตามท้องถนน ได้ต้องมี ทะเบียนรถ ติดอยู่ที่รถ ถ้าไม่มีจะผิดกฏหมายทันที ทะเบียนรถ กรุงเทพมีกี่สี (สำหรับรถยนต์ 7 ที่นั่ง) การที่เรามีรถสักคันที่มีมูลค่า ไม่ใช่น้อยๆ และเป็นสิ่งเชิดหน้าชูตา เราต้องการที่จะมี ทะเบียนรถ ดีๆ สักใบ มาใส่ให้เหมาะสมกับรถ เป็นเรื่องที่ต้องควักเงินออกมาจ่าย ซึ่งเราอาจไม่มี เส้นสายขอฟรี แต่ป้ายขอฟรี ก็เป็น ป้ายสี ขาวดำ ไม่ใช่ป้ายประมูล ที่มีลายกราฟฟิค ดังนั้น ความสำคัญ และความจำเป็นของทะเบียน จึงมีความจำเป็น อย่างหนึ่ง […]

แจ้งเตือนหลอกติดตั้งแอปเลียนแบบ DLT SMART QUEUE
ข่าวสาร

แจ้งเตือนหลอกติดตั้งแอปเลียนแบบ DLT SMART QUEUE

กรมการขนส่งแจ้งให้ระวังแก๊งคอลเซ็นเตอร์มามุขใหม่ด้วยการปลอมเป็นกรมขนส่ง มีการบอกเลข ทะเบียนรถ รวมถึงข้อมูลต่างๆถูกต้องหมด แล้วให้ยืนยันตัวตนผ่าน Website และนำไปสู่การหลอกผู้เสียหายให้ติดตั้งแอปพลิเคชันหลอกลวง มีลักษณะเลียนแบบแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue กรมการขนส่งทางบก ขอแจ้งให้ประชาชนผู้ใช้บริการรับทราบและติดตาม เพื่อป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ มีคำแนะนำดังนี้ค่ะ1. ไม่คลิกลิงก์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจากนอก Official store2. ต้องพิมพ์ชื่อค้นหาแอปพลิเคชันด้วยตนเองใน Official store หากต้องการดาวน์โหลดและติดตั้ง3. อย่าหลงเชื่อข้อมูลมิจฉาชีพ แม้ข้อมูลนั้นจะถูกต้อง ถ้าใครสนใจ ขายทะเบียนรถ ติดต่อทางเราได้เลยนะคะ ที่มา: https://www.facebook.com/photo/?fbid=690739966395740&set=a.481768183959587