ขายทะเบียนรถหมวด VIP 1ขายทะเบียนรถหมวด VIP 2

  • ทำไมต้องทะเบียนรถ VIP:
    • ความพิเศษ: ทะเบียนรถ VIP คือสิ่งที่หาได้ยาก ทำให้รถของคุณโดดเด่นกว่าใครบุคลิกภาพ: เลือกทะเบียนที่สื่อถึงตัวตนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจ ความโชคดี หรือความสงบการลงทุน: ทะเบียนรถ VIP เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับรถของคุณได้ในอนาคต

    ประโยชน์ที่ได้รับ:

    • เสริมภาพลักษณ์: สร้างภาพลักษณ์ที่หรูหรา น่าเชื่อถือ และประสบความสำเร็จความมั่นใจ: เมื่อขับรถที่มีทะเบียนสวย คุณจะรู้สึกมั่นใจและภูมิใจในตัวเองมากขึ้นของขวัญสุดพิเศษ: มอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ในโอกาสพิเศษต่างๆ

    ทำไมต้องเลือกเรา:

    • ประสบการณ์ยาวนาน: ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีทะเบียนหลากหลาย: มีทะเบียนให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการบริการครบวงจร: ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกทะเบียน จนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ความน่าเชื่อถือ: ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย

ข่าวสารเกี่ยวกับทะเบียนรถ

ประมูลทะเบียน 2ขข
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

ขอเชิญประมูลทะเบียน 2ขข หมวดเบิ้ล ในวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567 นี้

กรมการขนส่ง ออกประมูลทะเบียนรถ หมวด 2ขข เป็นหมวดเบิ้ล มีราคาสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทะเบียนรถ หมวดสวย และ สายนักสะสม นักเกร็งกำไร และผู้ใช้งานคนอื่นๆ ที่จะนำมาติดรถป้ายแดง หรือ ผู้ที่มีทะเบียนรถอยู่แล้ว รายได้ทั้งหมดของการประมูลนั้น จะเข้าสู่กองทุนการใช้รถใช้ถนน เป็นการกุศลอีกด้วย วันและเวลาที่ประมูลทะเบียน 2ขข การประมูลทะเบียนรถหมวด 2ขข หมวดเบิ้ลสวยๆ นี้จะจัดการประมูลในวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567 จัดที่ กรมการขนส่งทางบก จตุจักร อาคาร GPS ชั้น […]

งานประมูลทะเบียนรถหมวด-2ขร
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

งานประมูลทะเบียนรถ หมวด 2ขร 2ขล จัดขึ้นในวันที่ 27-28 เมษายน 2567 ใครสนใจเรียนเชิญ

กรมการขนส่งทางบอก ขอเชิญเข้าร่วมประมูลทะเบียนสวย หมวด 2ขร และ 2ขล ขุมทรัพย์มั่งมี เศรษฐีมหานคร จะจัดประมูลในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 และ วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 67 โดยสามารถเข้าร่วมประมูลได้ 2 ช่องทาง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : @super.n ทะเบียนรถหมวด 2ขร 2ขล จะเปิดประมูลวันที่ 27 28 เมษายน ที่จะถึงนี้ งานประมูลทะเบียนรถ จะจัดขึ้นที่ […]

จองทะเบียนรถออนไลน์ต้องยืนยันตัวตนผ่าน ThaID ก่อนทุกครั้ง
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

จองทะเบียนรถออนไลน์ ต้องผ่าน ThaID ก่อนทุกครั้ง

การ จองทะเบียนรถออนไลน์ ต้องยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน ThaID ทุกครั้ง ก่อนจองหมายเลขทะเบียนรถเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล เริ่ม 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป กรมการขนส่งทางบก ยกระดับระบบที่เว็บไซต์ https://reserve.dlt.go.th/reserve/ ถึงเวลาที่ต้องมีความปลอดภัยจากมิจฉาชีพอีกระดับหนึ่ง นายเสกสม อัครพันธุ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และโฆษกกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบันการจองหมายเลขทะเบียนรถยนต์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ได้รับความนิยมจากประชาชนเพราะสะดวก รวดเร็ว กรมการขนส่งทางบกได้ยกระดับระบบการจองหมายเลขทะเบียนรถยนต์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตให้มีความปลอดภัยทางด้านข้อมูลส่วนบุคคลมากขึ้น โดยได้เพิ่มขั้นตอนการยืนยันตัวตนก่อนการจองหมายเลขทะเบียนรถยนต์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ https://reserve.dlt.go.th/reserve/ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยืนยันตัวบุคคลตามมาตรฐานของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หรือ PDPA (Personal Data Protection […]