ข่าวสารเกี่ยวกับทะเบียนรถ

รับประมูลทะเบียนรถ
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

รับประมูลทะเบียนรถ ทุกหมวด ราคาไม่แพงคะ

การประมูลทะเบียนรถ ที่กรมขนส่งนั้นจัดทุกๆ 2 อาทิตย์ ทางเราบริการ รับประมูลทะเบียนรถ ราคาไม่แพงคะ ทุกหมวดที่ กรมขนส่งทางบก จัดขึ้น หากท่านใดไม่สะดวก หรือ ไม่มีความรู้ที่จะประมูลทะเบียนรถเอง ให้ทางเราได้รับใช้นะคะ ทางเราเปิดมานานกว่า 10 ปี ขายทะเบียนสวย ให้บริการด้านทะเบียนรถมานาน ค่าบริการไม่แพงคะ เริ่มต้นหลักพันเท่านั้นเอง เช็คการ ประมูลทะเบียนรถ ได้ที่ไหน ปกติ กรมขนส่ง จะประมูลทะเบียนรถ ทุกๆ 2 อาทิตย์เป็นประจำทุกๆ เดือน ถ้าไม่มีอะไรติดขัด การประมูลจะจัดขึ้นเรื่อยๆ หรือ เช็คตารางการประมูลได้ที่ […]

รถป้ายแดงต้องจดทะเบียนรถภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถ
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

รถป้ายแดงต้องจดทะเบียนรถภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถ

รถป้ายแดงต้องจดทะเบียนรถภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถ รถป้ายแดงต้องจดทะเบียนรถภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถรถป้ายแดงต้องจดทะเบียนรถภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นมา กรมการขนส่งทางบกเข้มงวดกวดขันการใช้ป้ายแดง เพื่อป้องกันการฉวยโอกาสและเป็นช่องว่างให้กลุ่มมิจฉาชีพนำรถไปใช้ก่อปัญหาอาชญากรรม กำหนดระยะเวลาที่อนุญาตให้ใช้ป้ายแดงได้เป็นการชั่วคราวไม่เกิน 30 วัน นับจากวันรับรถ หากพบผู้ฝ่าฝืนใช้รถป้ายแดงเกินระยะเวลาที่กำหนด มีความผิดตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ.2522 มาตรา 6 ฐานใช้รถที่ยังไม่จดทะเบียน มีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท กรมการขนส่งทางบกจึงขอความร่วมมือผู้จำหน่ายรถอำนวยความสะดวกในการเตรียมเอกสารดำเนินการจดทะเบียนรถ รวมถึงให้คำแนะนำแก่ผู้ซื้อรถเกี่ยวกับเงื่อนไขการใช้ป้ายแดงได้เป็นการชั่วคราวระหว่างรอการจดทะเบียนรถเท่านั้น โดยต้องใช้ควบคู่กับสมุดคู่มือประจำรถที่ออกโดยกรมการขนส่งทางบก ดูน้อยลง

วิธีคิด ผลรวมทะเบียนรถ ความหมายและการวิเคราะ ดีไม่ดียังไง
ข่าวสาร ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลือกทะเบียน ผลรวมทะเบียนรถ

วิธีคิด ผลรวมทะเบียนรถ ความหมายและการวิเคราะ ดีไม่ดียังไง

จากตอนที่แล้ว ที่เราสอน วิธีเลือกเลขทะเบียน ไปแล้ว ตอนนี้ผมจะมาสอน วิธีการการเลือก ผลรวมทะเบียน การคำนวนผลรวมทะเบียนรถ ให้เหมาะกับเจ้าของ วิธีคิด ผลรวมทะเบียนรถ ความหมายและการวิเคราะ ดีไม่ดียังไง วิธีการเลือก ผลรวมทะเบียนรถ ผลรวมทะเบียนรถ เป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ไม่แพ้การเลือกเลขทะเบียน เพราะถ้าเลือกเลขทะเบียนรถได้แล้ว แต่ผลรวมทะเบียน ออกมาไม่ดี ก็จะส่งผลให้การใช้ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง เรามาดูกันว่า ผลรวมไหนบ้าง ดีและไม่ดี การคำนวน ผลรวมทะเบียนรถ เช่น ทะเบียนรถ สน 9779 จะเห็นว่าป้ายทะเบียนรถ สน […]